Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Tư vấn dịch vụ, đánh giá và đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ logistics
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm 1 năm các vị trí bán hàng hoặc tư vấn qua điện thoại
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,ưu tiên khối ngành Kinh tế
- Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics, thành thạo phần mềm bán hàng tích hợp vận chuyển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:35:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.