Mô tả công việc
- Hỗ trợ ghi chép sổ sách, kiểm tra và đối chiếu số liệu
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính
- Tham gia vào quy trình quyết toán
- Nghiên cứu và phân tích số liệu
- Theo dõi quản lý và đối chiếu công nợ phải thu
- Tính lương hàng tháng cho nhân viên và làm các thủ tục BHXH
- Xuất hoá đơn GTGT, lưu trữ đầy đủ các chứng từ hồ sơ
- Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, năm; báo cáo tài chính khi Ban Giám Đốc yêu cầu
- Thực hiện các công việc với thuế
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Thái độ tốt, chăm chỉ trong công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ham học hỏi, chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu tùy năng lực, tăng lương ngay nếu năng lực tốt
- Hỗ trợ dấu mộc cho TTS
- Tham gia đầy đủ BHXH và các phúc lợi công ty
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.