Mô tả công việc
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn và lên hồ sơ vay cho khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, Các bạn chưa từng làm Tài chính, Ngân hàng. Hoặc đang có công việc khác cũng có thể làm thêm được)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Tài chính Ngân hàng (đối với Sale từ công ty tài chính khác sang ngang có thể ký HĐLD luôn không qua thử việc)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6,7 triệu + Hoa hồng tối đa 4,4%
- Có nguồn data sẵn để khai thác và phát triển thêm khách hàng mới.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
- Chủ động được thời gian làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí mới và cơ hội làm việc ở môi trường ngân hàng, đặc biệt các bạn đang học ngành tài chính ngân hàng là 1 lợi thế
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHSK, teambuilding, du lịch hằng năm, tăng lương nếu làm tốt
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.