Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu chứng từ thanh toán các phòng ban.
-Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó.
-Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào; báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN của Công ty.
-Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán.
-Theo dõi, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời vật tư, hàng hóa, thành
-Kiểm kê hàng hoá theo định kỳ để xử lý số liệu chính xác.
Yêu cầu công việc
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán
o 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
o Sử dụng thành thạo phần mềm: Fast, Misa
Quyền lợi được hưởng
o Thu nhập: 15.000.000-16.000.000 VND.
o Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định và chính sách của Công ty về BHXH, Bảo hiểm sức khỏe và Khám sửc khoẻ tổng quát
o Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
o Được tham gia các hoạt động ngoại khóa:, thể thao, du lịch của Công ty.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.