Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Xử lý các đơn hàng Online khi được giao
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa đảm bảo cửa hàng luôn ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi: 20-25
- Yêu thích công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty Neymarsport
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc theo ca tự chọn: Ca 1: 9h-12h | Ca 2: 12h-15h Ca 3: 15h-18h | Ca 4: 18h - 21h
⛔️Yêu cầu đáp ứng tối thiểu: 150h làm/ tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương : cơ bản + Thưởng theo doanh số bán hàng(5.000.000vnd-10.000.000vnd)
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, không phân biệt Chủ Nhật hay ngày thường
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự, tiếp xúc với các thương hiệu giày lớn NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO...
- Được xem xét tăng lương hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý và các vị trí khác cao hơn trong công ty
- Được cấp đồng phục cửa hàng
- Được Training đầy đủ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
⏱ Thời gian thử việc :1 tháng
????Hồ sơ xin việc - CV xin việc - Sơ yếu lý lịch - CMND hoặc Căn Cước và Sổ hộ khẩu bản Photo công chứng - Bằng cấp, chứng chỉ bản photo công chứng - 2 tấm ảnh 3x4
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.