Mô tả công việc
- Số lượng cần tuyển: 10 người
- Tham gia đào tạo các buổi kỹ năng chuyên môn
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp, sản phẩm phù hợp trong kho hàng hơn 40. 000 sản phẩm
- Hỗ trợ pháp lý, chốt sale thành công sản phẩm
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
Yêu cầu công việc
– Yêu thích kinh doanh
– Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
– Có kinh nghiệm về sales tuyển dụng là một lợi thế.
– Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng 8-19 triệu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và Sáng T7 ( có thể linh hoạt thời gian )
- Chính sách lương, thưởng cao, hấp dẫn - Được đào tạo từ số 0
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.