Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào hệ thống phần mềm kế toán.
- Cập nhật, báo cáo tình hình công nợ của khách hàng.
- Gửi phiếu xuất kho và cập nhật công nợ cho khách hàng, ngay sau khi giao hàng.
- Kiểm tra chính sách chiết khấu thanh toán của khách hàng.- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu hồi công nợ (công nợ thu).
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến thuế theo sự phân công.
- Theo dõi việc thanh toán các khoản chi tiêu nội bộ.
- Sắp xếp, đóng sổ, quản lý chứng từ, sổ sách Kế toán.
- Các công việc khác theo chuyên môn của kế toán nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Sinh năm từ 1999- 1994
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, các phần mềm kế toán thông dụng
- Có kiến thức tốt về nghiệp vụ kế toán.
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán
Quyền lợi
- Sinh nhật hằng tháng cho nhân viên, hoạt động Teambuilding hằng năm.
- Mức lương: 9- 12 triệu (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc)
- Môi trường trẻ, năng động và hướng ngoại dễ giao tiếp trong công việc.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc (máy tính, điện thoại…)
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH.
- Ngày off tháng: Các ngày Chủ nhật + 02 ngày thứ Bảy bất kỳ trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.