Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn BĐS cho các khách hàng có nhu cầu
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề
- Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ KH về các sản phẩm BĐS
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thời gian làm việc: Từ T2-T7 (từ 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 2 tiếng)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 – 35 tuổi
- Nghiêm túc với công việc
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6tr + hoa hồng + thưởng
- Hưởng các chính sách theo quy định của pháp luật & chính sách nhân văn nhân bản của Tập Đoàn
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.