Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu báo giá của khách hàng sau đó tính toán các chi phí phát sinh đưa ra giá hợp lý cho khách hàng
- Làm việc với khách hàng, báo giá, thỏa thuận giá cả, sẽ có họp với khách hàng nhiều nên cần tiếng nhật tốt. Khách hàng chủ yếu là Nhật.
- Làm việc trực tiếp với sếp Nhật
Yêu cầu công việc
- Nữ/Nam, Cao đẳng trở lên, N3 trở lên, tiếng anh cơ bản (đọc hiểu, viết mail)
- Tính toán tốt, Excel tốt
- Fresher ngành kế toán, kinh tế,… hoặc có KN làm kế toán, thu ngân, thu mua, sale, báo giá...
- Ngoại hình sáng, làm việc trực tiếp với giám đốc người Nhật
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế (1 năm tăng lương 2 lần)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: trợ cấp nhà trọ, đi lại, trợ cấp thâm niên…
- Một tháng công ty có 2 ngày nghỉ thứ 7
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.