Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng dịch vụ visa Hàn, Nhật, Mỹ, Úc…
- Hướng dẫn và tiếp nhận các giấy tờ, tài liệu cần thiết cho hồ sơ xin visa của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quy trình, thủ tục xin visa.
- Cập nhật thông tin chính sách visa kịp thời và nhanh chóng.
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Quyền lợi:
· Mức lương thưởng từ 15.000.000đ trở lên.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
· Được đào tạo thêm về chuyên môn cũng như kỹ năng sales.
· Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
· Tham quan và du lịch 1-2 lần/năm cùng công ty.
· Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.