Mô tả công việc
-Phát triển kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử
-Đề xuất các chiến lược kinh doanh
-Quản lý và phát triển các sàn TMĐT
-Lập kế hoạch và báo cáo hàng tháng
-Một số công việc văn phòng khác
-Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thiết kế,…
-Tiếng Nhật giao tiếp tốt
-Trình độ: Trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thưởng đầy đủ theo qui định
-Tham gia các chế độ BHXH đầy đủ
-Hưởng ngày nghĩ Phép năm hàng tháng.
-Du lịch hằng năm.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.