Mô tả công việc
- Kiểm tra, sắp xếp hóa đơn, chứng từ kế toán
- Nhập hóa đơn và chứng từ liên quan
- Lập phiếu thu chi tiền mặt, ngân hàng.
- Ghi sổ kế toán trên phần mềm.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kế toán.
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành KT trở lên
- Biết thêm về phần mềm kế toán là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ BHYT; BHXH; BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của nhà nước và của Công ty;
- Làm việc trong môi trường thân thiện;
- Công ty có chế độ nghỉ mát hàng năm; Lương thưởng lễ tết theo quy định... và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, du lịch 1 năm 1-2 lần.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.