Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán
SUPER CARGO
15 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Mô tả công việc
Kiểm tra thu chi các khoản của nội bộ và khách hàng theo quy định của Công ty
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nữ, độ tuổi 27 - 38
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Khu vực
SUPER CARGO
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3G Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.
Những nghề phổ biến tại SUPER CARGO
Bạn làm việc tại SUPER CARGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SUPER CARGO
Click để đánh giá