Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch sale, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Đối ứng với khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng: nhận PO, báo giá, giao hàng, chất lượng, audit...
(Không áp doanh số)
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng tiếng nhật tốt tương đương N2 trở lên (bắt buộc).
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tại công ty Nhật/ từng học tập và làm việc tại Nhật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Trợ cấp chuyên cần: 200.000 - 300.000 vnd/tháng
Trợ cấp sinh hoạt: 300.000 vnd/tháng - Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8:15-17:00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi: Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2-3 thứ 7/tháng
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.