Mô tả công việc
-
Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.
-
Khai thác thêm các khách hàng mới từ khách hàng hiện có của công ty.
-
Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
-
Khai thác khách hàng hiện hữu.
-
Không cần tìm khách.
-
Không đi gặp khách bên ngoài, không sale thị trường.
-
Khách hàng lên văn phòng công ty mỗi ngày, chuyên viên chỉ việc tư vấn tại chỗ.
-
Make Vacation Ownership Great Again
o Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (10h00-20h00)
o Thời gian nghỉ trưa: 12h00-13h30
o Thời gian nghỉ giữa giờ: 17h00-18h00
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT
-
Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí Sale, CSKH… là một lợi thế
-
Hoạt ngôn, dạn dĩ
-
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trực tiếp
-
Động lực kiếm tiền lớn
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản cạnh tranh: 07-14 triệu/tháng + thưởng + hoa hồng lên đến 30-50tr => Tổng thu nhập trung bình từ 20-40tr/tháng
-
Học việc nhận 100% lương.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội mở phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
-
Teambuilding, Year End Party hàng năm.
-
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.