Mô tả công việc
* Quản lý tài nguyên công ty cung cấp: website, app - ứng dụng các tài khoản mạng xã hội(facebook, tiktok, youtube,…)
* Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ và báo cáo bán hàng cho quản lý.
* Lập báo giá gửi khách hàng, chốt đơn hàng, kiểm ra thông tin hàng hóa.
* Hỗ trợ kiểm tra - điều chỉnh – soạn thảo nội dung các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế và hợp đồng hợp tác liên kết.
* Tham gia – đóng góp ý tưởng thực hiện các ấn phẩm hỗ trợ các chương trình khuyến mãi – marketing.
* Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm: 303 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu - 10 triệu (thương lượng) + Hoa hồng trung bình 10-14 triệu trở lên tùy theo năng lực
- Khoản được hưởng trong thời gian thử việc 7-8tr bao gồm các khoản:
+ Lương cơ bản
+ Trợ cấp trách nhiệm
+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền giữ xe
+ Hỗ trợ tiền chuyên cần
- Không đi thị trường, môi trường làm việc hòa đồng vui vẻ... được cấp đầy đủ các thiết bị làm việc
- Hỗ trợ chi phí các hóa học nâng cao nghiệp vụ - năng lực cá nhân(Được lựa chọn nơi đào tạo bên ngoài)
- Hưởng hoa hồng trên doanh số vượt.
- Thưởng doanh số theo team và doanh số thi đua cá nhân.
- Tham gia các hợp động vui chơi, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.