Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trên kệ tại các điểm bán hàng.
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
- Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
- Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
- Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
- Địa điểm làm việc: một số Quận huyện tại Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, yêu thích công việc di chuyển ngoài thị trường
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giọng nói dễ nghe, nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Theo quy định chung của công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch...
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết theo luật lao động
- Lương: 8,8 Tr - 13 Tr VND
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.