Mô tả công việc
- Báo giá khách hàng, tư vấn bán hàng
- Chăm sóc, phát triển khách hàng, doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Thu hồi công nợ
- Chi tiết công việc trao đổi khi PV
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Nhạy bén, sáng suốt linh hoạt, có tư duy tích cực, chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Am hiểu về kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 - 15 Triệu ( Lương CB + phụ cấp + % hoa hồng )
- Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
- Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
- Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.