Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Highlands Coffee CPG] Nhân viên Kinh doanh (On-Premise/ Horeca Channel)
SUPER CARGO
15 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chiến lược mở rộng kênh HORECA, Máy bán hàng tự động và On-Premise.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với khách hàng mới theo tiêu chí và kế hoạch phân phối kênh của Highlands CPG.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các bên liên quan quan trọng của từng khách hàng.
- Đảm bảo các chỉ số KPIs: số lượng tài khoản đang hoạt động, doanh số bán hàng và doanh thu thuần.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực theo quyền hạn được giao.
- Quản lý tài sản công ty bao gồm POSM (kệ trưng bày,...) theo đúng quy trình.
- Triển khai các chương trình kích hoạt dựa trên mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty. Làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình phù hợp và mang lại kết quả kinh doanh. Tối ưu hóa nguồn lực marketing và các nguồn lực khác để đạt tăng trưởng doanh số kỳ vọng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh khách hàng. Làm việc với khách hàng trong các kế hoạch kinh doanh chung. Phân tích/đánh giá hiệu suất hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho của khách hàng để đảm bảo đủ hàng cho tất cả các cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phát triển khách hàng chủ chốt tại các công ty FMCG lớn.
- Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực Key Accounts On-Premise.
- Chứng minh được khả năng tìm kiếm và phát triển các tài khoản lớn, quan trọng trong các kênh Horeca (Nhà Hàng/ Khách sạn/ Quán cà phê) và On-Premise (Căn tin, Văn phòng, Trường học ...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG đồ uống đóng sẵn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
- Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch và thực hiện, phát hiện và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích/quản lý kinh doanh khách hàng, triển khai chương trình, bán hàng trực tiếp, và giải quyết lộ trình mạnh mẽ.
- Thành thạo kỹ năng cơ bản về máy tính và tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích cơ bản (số liệu, chi tiết,...).
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
SUPER CARGO
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3G Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.
Những nghề phổ biến tại SUPER CARGO
Bạn làm việc tại SUPER CARGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SUPER CARGO
Click để đánh giá