Mô tả công việc
– Theo dõi, tính toán số lượng sản phẩm nhập vào, quản lý hàng tồn kho online của công ty thương mại bán lẻ
– Sử dụng thành thạo Pos Pancake, Google Sheet và Excel để quản lý và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
– Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch
– Lập và phân tích báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
– Phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, nghiệp vụ khác.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Là Nữ, sinh năm 1996 -2002
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
– Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo Excel
– Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa 700.000 VNĐ.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội định hướng & phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.