Mô tả công việc
1. Theo dõi công tác đến công nợ (khách hàng, nhân viên nội bộ, đơn vị nội bộ)
- Cập nhật giá tính doanh thu chi phí cho từng khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng lập bảng công nợ gửi khách hàng để đối chiếu và xuất hóa đơn
- Ghi nhận doanh thu -chi phí vào PM Kế Toán
- Theo dõi, đối chiếu công nợ, đôn đốc khách hàng thanh toán khi gần đến hạn và quá hạn
- Đối chiếu tiền chi hộ thu hộ cho khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan
-Ghi nhận và theo dõi công nợ nội bộ
2. Báo cáo
- Báo cáo doanh thu chi phí tháng theo khách hàng
-Báo cáo công nợ nhân viên và đơn vị nội bộ
- Báo cáo khác khi có yêu cầu của quản lý
3. Lĩnh vực khác :
- Thực hiện và chịu trách nhiệm lĩnh vực công việc mình phụ trách trong mọi hoàn cảnh.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chịu trách nhiệm khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 30, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp: tối thiếu Cao Đẳng chuyên ngành kế toán tài chính
- Ưu tiên: đã làm việc ngành xe, sử dụng pmkt Misa/ Amis.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thân trách nhiệm cao trong công việc
-Quản lý sắp xếp công việc logic, chịu được áp lực và có định hướng phát triển nghề rõ ràng.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.