Mô tả công việc
- Xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia và Lào, Thái Lan và Myanmar
– Chăm sóc và theo dõi quá trình đi tour của khách hàng.
– Trả lời mail của tất cả khách hàng trong ngày theo thời gian quy định.
– Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc hàng ngày.
– Báo cáo kết quả làm việc hàng tháng cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
– Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
– Đầy đủ các chế độ BHXH, ăn ca, thưởng ngày Lễ, Tết, teambuildings, du lịch,…
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực, lương cứng + Bonus
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa nhà M3M4 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
– Thành thạo tiếng Bồ Đào Nha
– Tuổi: 22 – 35. Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.