Mô tả công việc
- Giới thiệu, tương tác với khách hàng tiềm năng (cả khách hàng B2B, B2C)
- Thiết kế hành trình phù hợp với du khách, Tiếp nhận, tư vấn và bán dịch vụ tour và visa cho khách hàng nước ngoài vào VN .
- Thiết kế báo giá gửi cho khách.
- Xử lý hỗ trợ vấn đề trong thời gian diễn ra tour
- Xác nhận đặt phòng, chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú; Xử lý vấn đề đặt tour.
- Thu thập và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng (về điểm đến và sản phẩm) để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Báo cáo ngày, tuần, tháng và quý cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, tài chính, du lịch, khách sạn,...
- Kỹ năng tiếng anh nghe nói thành thạo
- Hiểu biết tổng quan về du lịch/ hàng không/ dịch vụ.
- Có đam mê hiểu biết về du lịch trong và ngoài nước là một lợi thế
- Kỹ năng văn phòng (excel, word, power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Lương : 300 – 1000 USD. Thu nhập thông thường từ 18.000.000 trở lên
- Du lịch ít nhất 1 – 2 lần/ năm
- Thưởng lễ, tế, hiếu hỷ,... Thưởng lương tháng thứ 13.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định luật lao động.
- Thưởng nóng KPI theo kỳ đánh giá
- Đài thọ vé máy bay và mọi chi phí tham gia sự kiện cùng công ty tại Hà Nội (Du lịch hè, Gala Dinner,...)
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:25:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.