Mô tả công việc
Tìm kiếm và liên hệ với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển hợp tác;
Cập nhật kịp thời thông tin của khách sạn tới đối tác;
Hỗ trợ Team Sales và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới;
Tương tác và seeding thông tin về khách sạn trên các hội nhóm;
Chăm sóc các đối tác hiện có của khách sạn;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
Sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ, Du lịch và Khách sạn;
Thành thạo tin học văn phòng;
Yêu cầu bắt buộc- sử dụng thành thạo 1 trong 3 ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn;
Có thể làm việc full- time.
Quyền lợi
Mức lương: 3- 5 triệu + phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + miễn phí gửi xe tại tòa nhà;
Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
Lộ trình thăng tiến rộng mở với đa lĩnh vực đi đầu thị trường;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.