Mô tả công việc
• Theo dõi và quản lý chi tiết công nợ phải thu
• Lập và đối chiếu bảng tổng hợp công nợ định kỳ với khách hàng
• Kiểm tra, đôn đốc và phối hợp với các phòng ban để thu hồi công nợ đúng hạn.
• Chuẩn bị các báo cáo công nợ định kỳ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
• Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro về công nợ.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, hoặc Tài chính
• Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Kỹ năng:
• Sử dụng thành thạo Excel
• Khả năng giao tiếp, thương lượng tốt với khách hàng và các bên liên quan.
• Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thỏa thuận khi phỏng vấn, trả lương theo năng lực
• Chế độ thăng tiến lên vị trí khác khi đầy đủ kinh nghiệm làm việc
• Thử việc: Thử việc 07 ngày
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Sáng thứ 7 trong tuần
• Cơ hội huấn luyện: Đào tạo các kỹ năng 1 lần/ tháng
• Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
• Phúc lợi:
• Thưởng tháng lương thứ 13 theo thu nhập + Thưởng lợi nhuận
Thưởng thâm niên 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm.
Du lịch 2 lần/ năm trong nước + Du lịch nước ngoài
• Phụ cấp khác :
• Phụ cấp điện thoại…
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.