Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ thanh toán.
- Hạch toán công nợ, các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Hoàn thiện chứng từ thuế.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp các Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Học Viện Tài Chính, Học viện Ngân hàng.........
- Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương).
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, và một số phần mềm kế toán thông dụng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến và định hướng rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.