Mô tả công việc
Theo dõi CTKM- làm bảng KM và xin đơn đặt hàng đầy đủ khi có chương trình
Đề xuất chương trình khuyển mãi để kích số
Chăm sóc hàng hóa, xin đơn hàng tại các hệ thống siêu thị trong khu vực quản lý
Cải thiện mật độ bao phủ hàng hoá đối với những siêu thị chưa đạt được.
Chăm sóc hàng hoá- kiểm date- đảo date và trưng bày hàng hóa tại các siêu thị phụ trách.
Lấy đơn đặt hàng và đảm bảo mật độ bao phủ hàng hóa trên quầy.
Xử lý những sự vụ phát sinh liên quan đến siêu thị, hàng hoá trong khu vực mình phụ trách
Yêu cầu công việc
Mong muốn có công việc ổn định, gắn bó lâu dài
Có điện thoại smart phone và phương tiện di chuyển.
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, trách nhiệm.
Có 1 năm kinh nghiệm chuyên viên kinh doanh MT
Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Quyền lợi
Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
Thưởng theo doanh thu, lễ- tết, cuối năm,...
Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ/ Du lịch/Thưởng của công ty.
Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:40:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.