Mô tả công việc
Quản lý các công việc liên quan đến bán hàng.
Khách hàng chính: Các công ty trong nước.
Sản phẩm kinh doanh: Thép cuộn, thép dây và các vật liệu khác,..
Nghiên cứu thị trường và cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng Trung Quốc.
Theo dõi và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm bán hàng, đàm phán với khách hàng.
Chủ yếu trao đổi với các công ty Trung Quốc (khi đi gặp khách hàng sẽ có xe công ty hoặc thẻ taxi).
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong công ty thương mại thép hoặc nhà sản xuất thép.
Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp (có khả năng đọc và viết email)
Tiếng Trung: Trình độ cao cấp
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.