Việc làm SUPER CARGO

Cập nhật 08/11/2024 08:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SUPER CARGO SERVICE COMPANY LIMITED
Nhân Viên Kinh Doanh Khách Sạn
SUPER CARGO
15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về Quản trị khách sạn, Du lịch, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).

Quyền lợi được hưởng

- Lương Cơ Bản: 8tr - 10tr + hoa hồng (hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm).
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3G Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.

Những nghề phổ biến tại SUPER CARGO

Bạn làm việc tại SUPER CARGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUPER CARGO

SUPER CARGO

Click để đánh giá