Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận hóa đơn giá trị gia tăng cho phần nội địa và quốc tế: Phần mềm Misa, cập nhật hàng ngày (30%)
- Kiểm soát và đối chiếu tiền mặt, tiền ngân hàng (20%)
- Báo cáo thuế ( 10%)
- Phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo từng lô hàng, khách hàng, dự án (10%)
- Báo cáo nội bộ: điền vào bảng biểu có sẵn cẩn thận, chính xác, sẵn sàng để trả lời cho ban giám đốc (10%)
- Lưu trữ chứng từ ( 10%)
- Những công việc khác thuộc nghiệp vụ được quản lý yêu cầu ( 10%)
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng anh : Lưu loát tiếng anh ; nói và viết
Chuyên ngành: Tài chính - Kế toán
Kinh nghiệm về kế toán: Từ 3-5 năm
Thời gian làm việc : T2- T6 từ 8h30 đến 17h30
Cẩn thận, nhẫn nại
Thành thạo dùng hàm thống kê excel
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.