Mô tả công việc
- Thẩm định và lắp đặt định vị cho khách vay
- Làm thị trường theo kế hoạch của quản lý trực tiếp đề ra
- Trực văn phòng theo lịch sắp xếp của quản lý trực tiếp
- Thu hồ sơ các khách hàng đã được tư vấn bởi bộ phận Telesales
- Tư vấn, làm hồ sơ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và khoản vay
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh
- Có thể đi thị trường
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, tư cách đạo đức tốt
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty tài chính, tổ chức ngân hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 6,5tr + Doanh Thu (Thu nhập 12- 20 triệu)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....
- 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.