Mô tả công việc
Chủ động thu thập thông tin thị trường và xác định các khách hàng mục tiêu thông qua các kênh trực tuyến, mạng lưới quan hệ, hoặc các sự kiện liên quan.
Hỗ trợ sale làm việc với khách hàng trong quá trình bán hàng như: giới thiệu dịch vụ, tư vấn dịch vụ, làm hợp đồng và các vấn đề khác.
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của leader, nhằm hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường ĐH năm 3 trở lên, có thể làm fulltime
Tiếng Nhật tốt (N2), giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Quyền lợi
Chính sách lao động của công ty hoàn toàn tuân thủ theo luật lao động Việt Nam, kèm theo các phúc lợi khác như du lịch công ty, nghỉ lễ, v.v.
Mức lương upto 15 triệu đồng
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc ngay khi có thành tích xuất sắc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Cơ hội học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng, giúp nâng cao kỹ năng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.