Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Chăm chỉ, năng động, nhanh nhẹn, trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo Word, Excel, đã có kinh nghiệm sử dụng 1 số phần mềm quản lý như KiotViet là một lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm, chủ động trong công việc, có kỹ năng giao tiếp và thương lượng với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.