Mô tả công việc
Làm việc tại: Văn phòng Quận 1 - HCM
- Nhận và xử lý các đơn hàng từ Khách hàng trong nước.
- Điều phối, sắp xếp việc giao nhận hàng với Kho, Phòng Kinh Doanh và Khách hàng
- Quản lý theo dõi tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, số liệu và báo cáo tồn kho các đơn hàng của công ty
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (leader là nam, người Việt )
- Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point,..)
- Tiếng Nhật (N3 trở lên)
- Năng động, hoạt bát, thái độ, tác phong tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 10 triệu gross
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý…
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
*Làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.