Mô tả công việc
Yêu cầu công việc:
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận CSKH thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt. Chịu áp lực tốt
- Có thể đi công tác – thị trường
- Đam mê và yêu thích Công nghệ
- Tin học văn phòng
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường
Quyền lợi được hưởng:
- Các chế độ khác theo Quy định nhà nước, Quy định Công ty
- Bảo hiểm tai nạn & Khám sức khỏe định kỳ/ năm
- Lương cơ bản + KPI + thưởng %doanh thu
- Hoạt động teambuilding, sportday, Family day cùng người thân hàng năm
- Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
- Phúc lợi: Happy lunch, sinh nhật, bánh kẹo, hoa quả giữa giờ, khu vui chơi giải trí
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác, xa nhà…
- Thưởng: Thưởng doanh số, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc gắn kết, không toxic
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:10:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.