Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Phối hợp, theo dõi chi tiết công nợ nhà cung cấp.
Phối hợp với Bộ phận mua hàng kiểm tra chứng từ thanh toán đầy đủ, đúng quy định.
Hạch toán các nghiệp vụ mua hàng vào sổ sách, phần mềm kế toán.
Báo cáo định kỳ/đột xuất theo phân công của QLTT.
Sắp xếp lưu trữ bộ chứng từ mua hàng.
Các yêu cầu khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu ứng viên:
Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, trên 6 tháng kinh nghiệm kế toán.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công việc; cởi mở; phối hợp và hỗ trợ các phòng ban.
Quyền lợi:
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thử việc 100% lương.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục (Kế toán trưởng, Trưởng phòng cao cấp, Phó Giám đốc).
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Chế độ ốm đau/thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.