Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Chốt lịch quan trắc với Khách hàng, thầu phụ
- Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
Yêu cầu công việc
Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, quản lý môi trường, khoa học môi trường….......
Quyền lợi được hưởng
Làm việc VP Hà Nội hoặc Hưng Yên
Mức lương 6-8 tr gross +KPI/-heart1/-heart/-strong/-heart:>:o:-((:-h
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.