Mô tả công việc
Theo dõi mẫu và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu . Gửi mẫu đạt cho khách
Nhận thông tin và làm việc trực tiếp với khách hàng về phát triển mẫu.
Kết nối và làm việc với các đơn vị liên quan cũng như nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển phục vụ yêu cầu khách hàng. (thỏa thuận giá cả và hoàn tất các thủ tục liên quan).
Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Làm bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ nhận đào tạo (ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế..)
- Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh hoặc marketing
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh..
Quyền lợi
- Quy mô công ty 2000 nhân sự, có cơ hội thăng tiến và học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH full lương, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thưởng tết 03 tháng lương thực lãnh (có thể cao hơn tùy năng lực làm việc);
- Thưởng các ngày lễ hàng năm và sinh nhật cho CB- CNV, quà tết, quà sinh nhật, lì xì đầu năm...;
- Thu nhập 15tr- 20tr /tháng (có thể cao hơn tùy năng lực và các phụ cấp khác);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:55:02
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.