Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Kiểm soát hóa đơn bán hàng các shop
- Chốt doanh thu hệ thống shop cuối tháng. Đối chiếu và khớp tài khoản cuối tháng ...
- Tổng kết lượt dịch vụ, làm thành báo cáo và gửi về Phòng Nhân sự tính lương;
- Tổng kết các chương trình thúc đẩy theo tháng, hoặc theo định kỳ
- Phối hợp kiểm kê hàng tồn tại các shop theo lịch;
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 17h30 Từ Thứ Hai – Sáng Thứ Bảy (8h30 – 12h30).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí kế toán bán hàng; ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các ngành dịch vụ, bán lẻ;
- Khả năng sử dụng word, excel thành thạo;
- Nắm chắc hạch toán nghiệp vụ
- Đã từng sử dụng ít nhất một phần mềm kế toán.
- Địa chỉ làm việc:
+ Văn phòng Tân Bình: 5a - 5b Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.