Mô tả công việc
Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang Website.
Duy trì và phát triển các OTA có sẵn
Làm việc với các đại lý du lịch
Tiếp nhận cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng, báo cáo trực tiếp trưởng bộ phận
Sử dụng thông thạo Extranet của OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, ….)
Phản hồi các đánh giá của khách trên các kênh OTA
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, thưởng hấp dẫn.
- Bảo hiểm tai nạn (24/24), Bảo hiểm theo luật lao động hiện hành.
- Chương trình giảm giá nội bộ.
- Trợ cấp bữa ăn.
- Chương trình đào tạo nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệp về mảng Sale OTA
Am hiểu và có nguồn khách hàng, OTA đa dạng là lợi thế.
Có khả năng ứng xử tình huống, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng.
Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
Có khả năng nghe, Viết và nói thông thạo anh ngữ (tương đương trình độ C) ưu tiên biết thêm một ngoại ngữ phụ.
Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
Giao tiếp tốt
Có thể làm việc độc lập.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail
số hotline liên hệ: Hr Dept 0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.