Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
- Hiện team sale Horeca có 4 người
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi, ĐH
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng
- Nếu có kinh nghiệm sale horeca -> lương upto 15 triệu gross
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 10 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 8h-17h, thứ 2 đến thứ 6
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.