Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng và thực hiện triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh khách sạn đảm bảo mục tiêu doanh số từng thời kỳ.
2. Phát triển khách hàng:
- Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ khách sạn và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn;
- Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng;
3. Tham gia xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ.
4. Xây dựng và đề xuất giải pháp về giá bán phù hợp tại từng thời điểm/địa bàn/đối tượng khách hàng nhằm tối ưu doanh thu cho khách sạn.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Cao đẳngtrở lên
- Chuyên ngành:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
- Yêu cầu về chứng chỉ: Không
- Ngoại ngữ:Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.
- Tin học văn phòng:
- Ưu tiên:
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu:03năm trong lĩnh vực:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu:0năm
- Bắt buộc/Ưu tiên:
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO
+ Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về sản phẩm dịch vụ
+ Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
- Quản trị sự thay đổi
- Tư duy Logic
- Quản trị các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy kinh doanh
- Năng lực chuyên môn:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành khách sạn
- Xây dựng và quản lý kênh phân phối
- Kỹ năng bán hàng ngành khách sạn
5. Các yêu cầu khác
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Đam mê
- Thấu hiểu
- Hiệu quả
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Tập đoàn Đức Trung được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 24 năm phát triển, Tập đoàn Đức Trung đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ và thời trang thể thao của các thương hiệu hàng đầu như: Nike, Adidas, Wilson, Yonex, TaylorMade, Cybex… Hiện nay, Tập đoàn Đức Trung đang sở hữu các Thương hiệu như Sport 1 (Thể Thao), Care 1 (Chăm sóc sức khỏe), Duc Trung Wine (Rượu); Đức Trung House Hold Ware (Gia dụng)
Thương hiệu Sport 1 đang có 10 điểm bán lẻ và đã mở rộng tới Thành phố HCM và Thành phố lớn trên toàn quốc. Sport 1 quyết tâm đi đầu để trở thành 01 hệ thống siêu thị thể thao số 1 tại Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng một thế giới thiết bị, dụng cụ thể thao phong phú, chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại với chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất.
Nhằm bổ sung nhân sự cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân sự có sự nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và triển khai mở rộng hệ thống kênh siêu thị để gia nhập đại gia đình Đức Trung và cùng Sport1 xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển mạnh mẽ các hoạt động marketing- thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần, mở rộng hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa các dòng sản phẩm và dịch vụ.
Review Tập Đoàn Đức Trung
Môi trường Toxic, độc đoán & nặng nề kinh khủng.