- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị để thúc đẩy, nắm bắt và tăng trưởng kinh doanh của Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch thông qua việc xác định các cơ hội liên quan đến tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng, cấu trúc các giải pháp phù hợp cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng trong việc tiếp thị, bán hàng, thuyết trình, thuyết trình, lập kế hoạch giải pháp liên quan đến các sản phẩm của ngân hàng giao dịch
- Duy trì mối quan hệ hiệu quả với khách hàng
- Cố vấn chuyên môn, cung cấp hướng dẫn và đào tạo về các giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng bên ngoài và các bên liên quan nội bộ
- Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp và hợp tác với Phòng Sản phẩm và Phòng Triển Khai của Trung Tâm Ngân hàng Giao dịch
- Hiểu rõ xu hướng thị trường bao gồm năng lực của các đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh ngân hàng giao dịch; cung cấp phản hồi thị trường và hiểu biết sâu sắc về khách hàng cho các nhóm sản phẩm của Ngân hàng giao dịch
- Hợp tác với các bên liên quan để đạt mục tiêu của Trung Tâm Ngân hàng Giao dịch và các chiến lược tổng thể của Ngân hàng
- Kiểm soát rủi ro và đảm bảo tuân thủ đầy đủ các luật, quy định, thủ tục có liên quan và các chính sách nội bộ khác của Ngân hàng
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm nào khác được ban quản lý giao khi cần thiết trong phạm vi của Ngân hàng giao dịch.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh
- Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng giao dịch bao gồm kinh nghiệm trong Thương mại và Chuỗi cung ứng, Quản lý dòng tiền, Thương mại có cấu trúc và các giải pháp liên quan khác
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các ấn phẩm của Phòng Thương mại Quốc tế (ICC) như UCP, ISP, ISBP, URDG,...
- Hiểu biết tốt về các quy định pháp luật liên quan & có kiến thức về các sản phẩm ngân hàng
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Có định hướng khách hàng và có ý thức nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt
- Có khả năng làm việc nhóm tốt để đóng góp vào lộ trình thực hiện chiến lược của Ngân hàng và hợp tác tốt với các bên liên quan
- Thông thạo tiếng Anh & tiếng Việt (bao gồm kỹ năng nói, nghe, đọc, viết)
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Tập đoàn Đức Trung được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 24 năm phát triển, Tập đoàn Đức Trung đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ và thời trang thể thao của các thương hiệu hàng đầu như: Nike, Adidas, Wilson, Yonex, TaylorMade, Cybex… Hiện nay, Tập đoàn Đức Trung đang sở hữu các Thương hiệu như Sport 1 (Thể Thao), Care 1 (Chăm sóc sức khỏe), Duc Trung Wine (Rượu); Đức Trung House Hold Ware (Gia dụng)
Thương hiệu Sport 1 đang có 10 điểm bán lẻ và đã mở rộng tới Thành phố HCM và Thành phố lớn trên toàn quốc. Sport 1 quyết tâm đi đầu để trở thành 01 hệ thống siêu thị thể thao số 1 tại Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng một thế giới thiết bị, dụng cụ thể thao phong phú, chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại với chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất.
Nhằm bổ sung nhân sự cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân sự có sự nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và triển khai mở rộng hệ thống kênh siêu thị để gia nhập đại gia đình Đức Trung và cùng Sport1 xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển mạnh mẽ các hoạt động marketing- thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần, mở rộng hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa các dòng sản phẩm và dịch vụ.
Review Tập Đoàn Đức Trung
Môi trường Toxic, độc đoán & nặng nề kinh khủng.