Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, viết nội dung quảng cáo cho từng sản phẩm, từng đối tượng khách hàng, đối tượng khách hàng mục tiêu,...
- Được đào tạo, training các chuyên môn về Marketing
- Viết content, hình ảnh, video, chạy ADS
- Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến lược quảng cáo
- Tạo dựng, xây dựng nội dung fanpage
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạyquảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Chạy quảng cáo sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng của công ty trên các kênh mạng xã hội ở thị trường Đông Nam Á
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Leader
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Là người yêu thích quảng cáo, thích chiến đấu, thử thách bản thân
- Thái độ ham học hỏi, tư duy tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, chủ động, nhanh nhẹn
- Yêu cầu có laptop cá nhân và làm việc full time giờ hành chính
- Làm việc T2-T7 từ 8h30 đến 17h30 (Nghỉ trưa 1h30p, nghỉ chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ ngày chủ nhật
- Lương cứng 5.000.000 VNĐ + Phụ Cấp + Thưởng + % Doanh Số
- Không áp KPI
- Được đào tạo các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao.
- Tham gia các buổi training nội bộ được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
- Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau ra trường.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thăng tiến lên leader khi bạn làm tốt.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt có tiền thân là Công ty TNHH Phát triển Hương Việt được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, tận tâm và giàu nhiệt huyết trải dài từ Bắc đến Nam, Hương Việt không ngừng tạo ra những bước nhảy vọt cho ngành đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời đặt mục tiêu vươn xa hơn, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp và xã hội trong tương lai.