Mô tả công việc
Đảm bảo tính đầy đủ lương và các khoản phụ cấp của người lao động theo quy định Nhà nước và của Công ty đúng thời hạn.
- Cập nhật thông tin nhân viên, lương
- Lập bảng chấm công và tính lương cho nhân viên.
- Lập lệnh chuyển khoản và thanh toán lương tiền mặt (nếu có)
- Gửi phiếu lương cho nhân viên
- Theo dõi nghỉ phép hàng năm cho nhân viên
Công tác liên quan đến Bảo hiểm xã hội:
- Thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thủ tục ốm đau, thai sản, tai nạn lao động mà người lao động được hưởng.
- Thanh toán tiền Bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN
Công tác liên quan đến Thuế thu nhập cá nhân:
- Thực hiện thủ tục cấp mã số thuế và giảm trừ gia cảnh cho Người lao động
- Cập nhật, điều chỉnh thông tin mã số thuế
- Thực hiện tờ khai khấu trừ thuế hàng tháng
- Quyết toán thuế TNCN, hoàn thuế TNCN
Thực hiện báo cáo và những công việc phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm làm Kế toán lương cty Sản xuất tối thiểu 1 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại công ty
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm cùng cty
- Thưởng lương tháng 13
- Xem xét tăng lương định kỳ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt có tiền thân là Công ty TNHH Phát triển Hương Việt được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, tận tâm và giàu nhiệt huyết trải dài từ Bắc đến Nam, Hương Việt không ngừng tạo ra những bước nhảy vọt cho ngành đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời đặt mục tiêu vươn xa hơn, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp và xã hội trong tương lai.