Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Theo dõi, quản lý các khoản thu:
- Thực hiện theo dõi các khoản tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của những chứng từ, hóa đơn nhận được.
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan đến các khoản thu của doanh nghiệp.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
2. Theo dõi, quản lý các khoản chi:
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền gửi ngân hàng cho nhà cung cấp, và các nghiệp vụ chi nội bộ doanh nghiệp như thanh toán thưởng, phụ cấp, thanh toán tạm ứng,…
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
- Đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ với thủ quỹ.
- Lập các báo cáo liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt có tiền thân là Công ty TNHH Phát triển Hương Việt được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, tận tâm và giàu nhiệt huyết trải dài từ Bắc đến Nam, Hương Việt không ngừng tạo ra những bước nhảy vọt cho ngành đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời đặt mục tiêu vươn xa hơn, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp và xã hội trong tương lai.