Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận
Địa bàn làm việc: Ninh Bình
Lập & thực hiện kế hoạch bán hàng và chương trình Marketing đã hoạch định
Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến địa bàn phân công
Thu thập phản hồi khách hàng và thông tin thị trường
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và phát triển địa bàn tiềm năng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Giao tiếp tốt và có khả năng thương thuyết
Hoạt bát, chịu khó, kiên nhẫn
Có thể đi công tác
Có kiến thức về địa bàn, khách hàng và sản phẩm
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện
Cơ hội thăng tiến
HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy Luật Lao động
Thu nhập theo năng lực (Bao gồm lương căn bản + phụ cấp xăng xe, điện thoại+ thưởng tháng)
Training đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:30:03
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.