Mô tả công việc
- Nắm bắt và báo cáo kịp thời các vấn đề bất cập tại công ty.
- Lên kế hoạch sắp xếp lịch họp, gặp đối tác, lịch công tác và các sự kiện quan trọng
- Đầu mối triển khai công việc xuống các phòng ban chuyên môn.
- Tổng hợp số liệu, lập và phân tích báo cáo từ các phòng ban trình Tổng Giám đốc.
- Phiên dịch.- Chuẩn bị, biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản hành chính và pháp quy cho lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, kinh tế, xã hội nhằm tư vấn, tham mưu các công việc có liên quan tại công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ làm việc, đôn đốc, nhắc nhở các phòng ban và đối tác- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
Có tư duy về marketing, kinh doanh,…
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực truyền thông.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung chuyên ngành kinh tế.
Thành thạo tin học word, excel, powerpoint.
Kỹ năng, phẩm chất:+ Kỹ năng quản lý, kỹ năng tham mưu
+ Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
+ Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
+ Nhanh nhẹn, ứng xử tốt.
+ Trung thực, cởi mở, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Làm việc từ linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật, nghỉ lễ, tết âm lịch nghỉ dài ngày;
- Đóng 100% BHXH
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ khi trở thành nhân viên chính thức và đãi ngộ từ công ty: tổ chức sinh nhật, quà chiều, hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, trang phục, du lịch hàng năm...;
- Đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.