Mô tả công việc
- Đi thị trường thực tế (TP.HCM) tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) và giới thiệu công ty về sản phẩm, chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (cũ) và đề xuất với khách hàng mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale thị trường trên 1 năm (Ưu tiên trong ngành Nông sản hoặc tốt nghiệp khối ngành kinh doanh/thương mại/kinh tế là một lợi thế)
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó, không ngại thị trường
- Nhanh nhẹn, hòa đồng và có khả năng đàm phán, thương lượng từ khá trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng và Thưởng KPI (chỉ tiêu doanh số, mở điểm bán mới,...)
- Hỗ trợ Điện thoại, hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ đồng phục
- Lương tháng 13
- Ký HDLD, BHXH theo Luật Lao động và Luật BHXH
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt (Không yêu cầu làm tại văn phòng)
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.