Mô tả công việc
- Tiếp nhận & triển khai yêu cầu tuyển dụng thay thế hoặc bổ sung từ các Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc (BGĐ);
- Phối hợp cùng Trưởng bộ phận theo dõi quá trình nhận việc và thử việc của nhân sự;
- Thực hiện báo cáo kết quả tuyển dụng theo tháng/quý/năm lên BGĐ.
2. C&B:
- Chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty, đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực;
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
3. Các công việc khác:
- Truyền thông về văn hóa công ty, giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Thực hiện một số công tác hành chính theo sự phân công của Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, kinh tế;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn/resort/khu căn hộ;
- Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự; am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT;
- Sử dụng thành tạo phần mềm MS office;
- Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt;
- Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, mong muốn phát triển bản thân, công tâm
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.